Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named Bob.Diễn Viên: Luke Treadaway,Bob The Cat,Ruta Gedmintas

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named BobThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện có thật về chú mèo đường phố tên Bob làm thay đổi cuộc đời người chủ vô gia cư đã chiếm được trái tim hàng triệu độc giả đọc cuốn sách cùng tên. Bob là chú mèo đực lông vàng đẹp đẽ, bị James Bowen bắt gặp đang rình mò ở gian trước của mái ấm mà anh tạm trú.

Đứa Con Zombie Maggie.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Abigail Breslin,Joely Richardson

Đứa Con Zombie MaggieViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem tới thế giới chìm trong loạn lạc vì dịch xác sống hoành hành. Nơi đó Maggie, một cô gái trẻ đang phải chiến đấu với virus zombie chết người đang dần huỷ hoại cơ thể cô. Nhưng Maggie không dễ dàng đầu hàng, vì bên cạnh còn ông bố (do Arnold Schwarzenegger thủ vai) yêu thương hết mực. Khi bệnh tình của Maggie trở nên nghiêm trọng cũng là lúc tình phụ tử được thử thách.

Xem Phim Hình Hài Dấu Yêu - The Lovely Bones Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cô bé nữ sinh trung học susie salmon saoirse ronan một lần cô đi lạc vào cánh đồng ngô và bị kẻ giết người hàng loạt havey stanley tucci cũng là hàng xóm hãm hiếp và giết chết hồn của susie lạc vào cõi thiên đường ánh mắt lúc nào cũng dõi về thế giới trần gian của những người thân gia đình yêu dấu và kẻ đã sát hại côhình hài dấu yêu,xem phim hình hài dấu yêu,download hình hài dấu yêu,xem online hình hài dấu yêu hd,xem hình hài dấu yêu nhanh,tai phim hình hài dấu yêu,the lovely bones,xem phim the lovely bones,download the lovely bones,xem online the lovely bones hd,xem the lovely bones nhanh,tai phim the lovely bones,mark wahlberg,rachel weisz,susan sarandon,stanley tucci,michael imperioli,saoirse ronan,rose mciver