Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu.Diễn Viên: Dean Fujioka,Nobuyuki Suzuki,Hiroki Miyake

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku ShimasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

Kanji Senkawa (Dean Fujioka) hay nhận những yêu cầu mà cảnh sát hoặc các bên điều tra tư nhân không xử lý. Anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác. Kanji Senkawa tình cờ gặp Mio Kanesaka (Emi Takei), một sinh viên giàu có, giàu tình thương và không bao giờ ngó lơ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

Danh Sách Đen Phần 5 The Blacklist Season 5.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Harry Lennix,Amir Arison

Danh Sách Đen Phần 5 The Blacklist Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

nói về cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (James Spader) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột đến trụ sở FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ truy bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu – Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth "Liz" Keen – một nhân viên mới của FBI. Câu chuyện bắt đầu từ đó

Siêu Trộm Yamaneko.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Narimiya Hiroki,Hirose Suzu

Siêu Trộm YamanekoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/20)

Câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ... Công lí là gì? Có phải đó là tỏ ra tốt bụng? Hay chỉ vì chiến thắng? Ai đó cho rằng nó là "về việc trộm cắp". Yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên, bất kì nơi nào hắn xuất hiện, thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắp.

Quái Vật Chimera.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Narimiya Hiroki,Hirose Suzu

Quái Vật ChimeraThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về “sự kiện Chimera” một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án giết người bỗng tái diễn sau 35 năm. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa hai vụ án.

Xem Phim Hiện Trường Hung Án - The Truth Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc truy đuổi liên tục của một vụ án giết người kéo dài 10 năm làm sáng tỏ bóng tối của bản chất con người và làm sáng tỏ một cuộc trả thù được lên kế hoạch tốt phùng lãng là một thám tử hình sự thông minhhiện trường hung án,xem phim hiện trường hung án,download hiện trường hung án,xem online hiện trường hung án hd,xem hiện trường hung án nhanh,tai phim hiện trường hung án,the truth,xem phim the truth,download the truth,xem online the truth hd,xem the truth nhanh,tai phim the truth