Triều Đại Sát Thủ Empire Of Assassins.Diễn Viên: Miu Tse,Li Yuan

Triều Đại Sát Thủ Empire Of AssassinsChưa Sub Năm: 2011

Sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù. Sau nhiều năm chuẩn bị, anh đã tìm ra công lý của mình, trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù. Khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay không.

Kẻ Độc Tài The Dictator.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Kẻ Độc Tài The DictatorChưa Sub Năm: 2012

Nhân vật nhà độc tài trong phim, tuy không được nhà sản xuất nói ra, nhưng có vẻ được xây dựng dựa trên đại tá Moammar Gadhafi của Lybia, đặc biệt là đội hộ vệ toàn là nữ của ông cùng với đoạn phim tài liệu trong đó Obama đọc những lời nhận xét về chế độ của Lybia.

Gió Tháng Tám August Winds.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Gió Tháng Tám August WindsChưa Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ tên là Shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoại.Khi Jeison, một nhà nghiên cứu, đến để nghiên cứu gió mậu dịch, họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chết.

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives Inside.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives InsideChưa Sub Năm: 2023

Sam, một thiếu nữ lai Ấn Độ - Mỹ, sống trong một khu vực ngoại ô yên bình cùng với mẹ truyền thống và cha đã tiếp nhận văn hóa. Sự không an lành về văn hóa của Sam tăng lên do người bạn xa lạ của cô, Tamira, luôn luôn mang theo một hũ thủy tinh mason trống rỗng xung quanh mọi lúc.

Xem Phim Hậu Chiến - The Aftermath Chưa Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đến với the aftermath – bộ phim về câu chuyện tình tay ba và những thăng trầm vào năm 1946 tại hamburg được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của rhidian brook hổi 2013 ngôi sao keira knightley thủ vai rachael morgan và jason clarke thủ vai người chồng colhậu chiến,xem phim hậu chiến,download hậu chiến,xem online hậu chiến hd,xem hậu chiến nhanh,tai phim hậu chiến,the aftermath,xem phim the aftermath,download the aftermath,xem online the aftermath hd,xem the aftermath nhanh,tai phim the aftermath,keira knightley,ned wills,pandora colin,jason clarke