Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The Bond.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The BondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

Người mẹ của nhà họ Kiều lúc sinh người con thứ năm là Kiều Thất Thất thì qua đời, cha Kiều Tổ Vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ. Năm người con nhà họ Kiều gồm: Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổ.

Mùa Hè Của Hồ Ly Fox Fall In Love.Diễn Viên: Khương Triều,Đàm Tùng Vận

Mùa Hè Của Hồ Ly Fox Fall In LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Cố Thừa Trạch là chủ tịch tập đoàn Cố thi, là con nuôi của của Cố Thái Thái. Cố Thái Thái mong muốn Cố Cẩm Quân vào công ty của mình làm việc, nhưng Cẩm Quân lại không một chút để ý. Vì thế Cố Thái Thái bố trí Cố Thừa Trạch giúp đỡ Cẩm Quân nhậm chức.

Vùng Biển Trong Mơ Where Dreams Begin.Diễn Viên: Khương Triều,Đàm Tùng Vận

Vùng Biển Trong Mơ Where Dreams BeginViệt Sub Năm: 2023 (Tập 38/38)

Nó kể về những thăng trầm của một nhóm thanh niên ở Bắc Kinh trong những năm 1970, phản ánh sự thay đổi của thời đại thông qua cuộc đấu tranh của "những người nhỏ bé" và miêu tả thế hệ tiếp theo giữa làn sóng cải cách và mở cửa.

Xem Phim Hạnh Phúc Ma Thiên Luân - Vòng Quay Hạnh Phúc: Missing You Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khang như phong chung gia hân làm việc tại 1 tổ chức chuyên giúp tìm người thất lạc do chiến tranh thiên tai đổi chỗ ở hay mất tích làm việc cùng cô có anh chàng năng nổ thi diệc khiêm trần chí sâm tiễn khiết trinh lạc đồng và chuyên gia máy tình dương tử cơ trần vỹ hồng cả 4 người đều dưới trướng lãnh đạo của ông chủ lỗ văn địch tưởng chí quang mục đích của tổ chức là giúp người khác tìm lại niềm vui trong cuộc sống việc truy tìm người mất tích ko hề nhẹ nhàng nếu sai lầm cóhạnh phúc ma thiên luân,xem phim hạnh phúc ma thiên luân,download hạnh phúc ma thiên luân,xem online hạnh phúc ma thiên luân hd,xem hạnh phúc ma thiên luân nhanh,tai phim hạnh phúc ma thiên luân,vòng quay hạnh phúc,missing you,xem phim vòng quay hạnh phúc,missing you,download vòng quay hạnh phúc,missing you,xem online vòng quay hạnh phúc,missing you hd,xem vòng quay hạnh phúc,missing you nhanh,tai phim vòng quay hạnh phúc,missing you,chung gia hân,lâm hạ vy,trần chí sâm,chu mẫn hãn,mã hải luân