Giờ Của Bọn Trẻ The Childrens Hour.Diễn Viên: Audrey Hepburn,Shirley Maclaine,James Garner

Giờ Của Bọn Trẻ The Childrens HourViệt Sub Năm: 1961

Từ giữa những năm 1930 trở về trước, việc mô tả quan hệ đồng giới bị nghiêm cấm ở Hollywood. Trong những thập kỷ “thoáng” hơn sau đó, sự đam mê về thể xác giữa các nhân vật nữ chỉ được mô tả một cách gợi mở trên màn bạc, như The Children’s Hour (1961) - bộ phim được đạo diễn William Wyler chuyển thể từ vở kịch cùng tên của Lillian Hellman

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: Secuestro.Diễn Viên: Blanca Portillo,Antonio Dechent,Vicente Romero,Marc Domènech

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: SecuestroViệt Sub Năm: 2016

Một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu. Mẹ cậu, một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật. Trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà Victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không, thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trước.

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of Innocence.Diễn Viên: Blanca Portillo,Antonio Dechent,Vicente Romero,Marc Domènech

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of InnocenceThuyết Minh Năm: 2016

Khang Kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới, trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện. Trong những ngày nằm viện buồn chán, Khang Kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài, liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện, Hạ Dĩnh Dĩnh.

Miền Đất Hứa Dreamland.Diễn Viên: Blanca Portillo,Antonio Dechent,Vicente Romero,Marc Domènech

Miền Đất Hứa DreamlandViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh giữa cuộc đấu tranh của nước Mỹ trong thời kỳ Đại suy thoái. Eugene Evans (Finn Cole, "Peaky Blinders") một chàng trai trẻ làm nghề thợ săn tiền thưởng mơ ước thoát khỏi thị trấn Texas nhỏ của mình khi anh phát hiện ra một tên cướp ngân hàng (Margot Robbie) bị thương, đang chạy trốn.

Xem Phim Hận Thù - La Haine Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc nghèo đói phân biệt đối xử những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố paris sau khi abdel 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mìnhhận thù,xem phim hận thù,download hận thù,xem online hận thù hd,xem hận thù nhanh,tai phim hận thù,la haine,xem phim la haine,download la haine,xem online la haine hd,xem la haine nhanh,tai phim la haine,vincent cassel,hubert koundé,saïd taghmaoui