Phát Minh Kỳ Quái Weird Science.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Kelly Lebrock,Ilan Mitchell,Smith,Bill Paxton

Phát Minh Kỳ Quái Weird ScienceViệt Sub Năm: 1985

Hai thanh niên mới lớn giỏi về computer buồn đời vì không có ai để hẹn hò đi chơi cuối tuần bèn tìm cách dùng computer tạo nên một người đàn bà. Và kết quả là không những họ tạo được một cô gái đẹp tuyệt trần đầy gợi cảm mà cô gái đó còn có những năng lực vô song. Nhưng rồi hậu quả sẽ đi đến đâu?

Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2001

Một phim đa thể loại : hài, phiêu lưu, hành động, hình sự, khoa học giả tưởng với sự góp mặt của David Duchovny (đóng vai chính trong X-files) và Seann William Scott ( chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như Dude ! Where’s my car, Bring It On…) Một phim đáng xem để có những tràng cười thoải mái.

Tuổi Mới Lớn Young Adult.Diễn Viên: Charlize Theron,Patrick Wilson,Patton Oswalt

Tuổi Mới Lớn Young AdultViệt Sub Năm: 2011

Charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Vừa ly hôn, Charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé Minnesota , cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Xem Phim Halloween Của Hubie - Hubie Halloween Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hubie không phải người được yêu thích nhất salem massachusetts nhưng khi halloween thực sự nhuốm màu ma quái con người nhút nhát thiện lương đó quyết bảo vệ thị trấnhalloween của hubie,xem phim halloween của hubie,download halloween của hubie,xem online halloween của hubie hd,xem halloween của hubie nhanh,tai phim halloween của hubie,hubie halloween,xem phim hubie halloween,download hubie halloween,xem online hubie halloween hd,xem hubie halloween nhanh,tai phim hubie halloween