Sự Im Lặng Của Biển The Silence Of The Sea

Sự Im Lặng Của Biển The Silence Of The SeaViệt Sub Năm: 2004

Sự pha trộn giữa màu trắng tinh khôi, màu xám ảm đạm và thấp thoáng ánh vàng trong trẻo ít ỏi của mây ẩn hiện dưới nền trời xanh dịu dàng (không phải xanh trong nhé) cùng với cánh đồng cỏ mượt mà và những con đường thơ mộng có  hàng cây lá ngả vàng như ẩn hiện trong sương mờ

Cuộc Đời Và Số Phận Camille Claudel

Cuộc Đời Và Số Phận Camille ClaudelViệt Sub Năm: 1988

một bộ phim Pháp năm 1988 của đạo diễn Bruno Nuytten kể về cuộc đời của nhà điêu khắc thế kỷ 19 Camille Claudel (8/12/1864 - 19/10/1943). Bộ phim dựa trên cuốn sách của Reine-Marie Paris, cháu gái của nhà thơ, nhà văn và nhà ngoại giao Paul Claudel (là em trai Camille).

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400Việt Sub Năm: 2023

Vào ngày 14 tháng 11 năm 1944, Tiểu đoàn Ranger thứ 2 được giao nhiệm vụ tấn công thị trấn Bergstein của Đức và ngọn đồi 400, một vị trí chiến lược cực kỳ quan trọng cung cấp cho Đế chế Đức lợi thế cao để triển khai pháo binh.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Xem Phim Hạ Sĩ Megan - Megan Leavey Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là megan leavey kate mara người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở iraq leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ tên rex và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện camp pendleton của thủy quân lục chiến hoa kỳhạ sĩ megan,xem phim hạ sĩ megan,download hạ sĩ megan,xem online hạ sĩ megan hd,xem hạ sĩ megan nhanh,tai phim hạ sĩ megan,megan leavey,xem phim megan leavey,download megan leavey,xem online megan leavey hd,xem megan leavey nhanh,tai phim megan leavey