Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

một sinh viên đại học năm nhất. Một lần nọ, Yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác. Nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết. Để tránh 3 đứa “cháu họ” không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau, Yuta quyết định trông nom cả 3 đứa.

Nadia: Bí Mật Biển Xanh Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue Water

Nadia: Bí Mật Biển Xanh Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue WaterViệt Sub Năm: 1990 (Tập 6/39)

Dựa trên tiểu thuyết “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của Jules Verne: Vào năm 1889, thế giới đang trên đỉnh cao khám phá công nghệ. Trong sự hiểu biết của nhân loại với tương lai thì tồn tại kẻ xấu mang tên Gargoyle muốn khôi phục Đế Chế Atlantean phồn vinh ngày nào bằng cách triển khai kế hoạch xâm chiếm thế giới.

Strange+ Strange Plus

Strange+ Strange PlusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 5/??)

Kou comes to a slum neighborhood in search of his elder brother Takumi and finds him to have become the head of a private detective firm. Kou is drafted by Takumi to do errands and chores in the detective firm, and they come to meet various interesting people.

Oda Cinnamon Nobunaga Oda Shinamon Nobunaga

Oda Cinnamon Nobunaga Oda Shinamon NobunagaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện chính là màn isekai của các samurai trở thành chó. Nobunaga đã qua đời ở Honnouji theo như trong lịch sử và isekai ở Nhật Bản thời hiện đại nhưng không isekai thành người mà lại isekai thành chó - một chú chó tên là Cinnamon. Các lãnh chúa Chiến quốc khác như Takeda Shingen cũng đều như vậy

Xem Phim Gurazeni - Money Pitch Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là câu chuyện của natsunosuke honda một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp một pitcher đã chơi cho đội spiders được 8 năm rồigurazeni,xem phim gurazeni,download gurazeni,xem online gurazeni hd,xem gurazeni nhanh,tai phim gurazeni,money pitch,xem phim money pitch,download money pitch,xem online money pitch hd,xem money pitch nhanh,tai phim money pitch