Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tenka Hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về Mitsurugi, những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của Thời đại Meiji, 300 năm sau Trận Sekigahara.

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!Việt Sub Năm: 2004 (Tập 2/52)

kể về những câu chuyện trong thế giới của Croket! là một trong những nơi sinh sống của cả con người và các sinh vật kỳ lạ như động vật của thuyết và hợp cá nhân được gọi là ngân hàng đi du lịch khắp thế giới để thu thập tiền xu ma thuật gọi là Kinkas với Kinka ngân hàng của họ.

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons Judgement.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons JudgementViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Chainsaw Man Thợ Săn Quỷ.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Chainsaw Man Thợ Săn QuỷViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Để trả số tiền nợ của người cha đã mất, cậu thiếu niên Denji cùng với Pochita - quỷ Máy Cưa, vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ, vừa kiếm sống mưu sinh. Một ngày nọ, Denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt, cậu và Pochita đã bị quỷ Zombie sát hại.

Xem Phim Golden Kamuy 2Nd Season - Golden Kamuy Second Season Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại hokkaido vùng đất phương bắc của nhật sugimoto đã sống sót qua chiến tranh nga nhật thời meiji được mệnh danh là sugimoto bất khả chiến bại trong thời chiến anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh người giờ đã chếtgolden kamuy 2nd season,xem phim golden kamuy 2nd season,download golden kamuy 2nd season,xem online golden kamuy 2nd season hd,xem golden kamuy 2nd season nhanh,tai phim golden kamuy 2nd season,golden kamuy second season,xem phim golden kamuy second season,download golden kamuy second season,xem online golden kamuy second season hd,xem golden kamuy second season nhanh,tai phim golden kamuy second season