Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret History.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret HistoryViệt Sub Năm: 2010

Hàng năm có cả ngàn báo cáo về UFO. Dải sáng hình chữ V cố định, các vật thể không xác định thu được trên radar, phim và ảnh. Các câu chuyện đáng sợ của những người nghĩ mình bị bắt cóc, và bí ẩn về Roswell. Ta sẽ điều tra các sự kiện chứng kiến UFO dị thường nhất, và đặt ra câu hỏi: "chuyện này từ đâu mà có?

Another Live Action Movie Bóng Đêm Kinh Hoàng.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Another Live Action Movie Bóng Đêm Kinh HoàngViệt Sub Năm: 2012

Another (アナザー Anazā?) is a Japanese mystery horror novel by Yukito Ayatsuji, published on October 29, 2009 by Kadokawa Shoten. The story focuses on a boy named Kōichi Sakakibara who, upon transferring into Yomiyama Middle School and meeting the curious Mei Misaki, finds himself in a mystery revolving around students and people related to his class falling victim to gruesome, senseless deaths.

Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!Chưa Sub Năm: 2007

Trong khi đang đuổi theo Imagin, Den-liner đã bị một gã tên Gaoh cướp mất. Dần hé lộ bí mật về một con tàu thần và một đường ray thần có thể đi xuyên qua những khoảng thời gian rất dài, cũng chính là thứ mà tên Gaoh đang tìm kiếm, Ryotarou cùng Yuuto và Hana đã đuổi theo để giành lại Den-liner từ Gaoh. Mục đích thực sự của Gaoh là gì? Vì sao hắn lại tìm kiếm con tàu thần và đường ray thần?

Bạn Cùng Phòng Paredo: Parade.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Oh Sang,Jin

Bạn Cùng Phòng Paredo: ParadeViệt Sub Năm: 2010

kể câu chuyện về 5 người cùng thuê chung một căn hộ ở Tokyo. Họ chia sẻ một tình bạn và sự gắn bó kỳ lạ, nhưng mỗi người đều che giấu cho riêng mình một bí mật sâu kín.

Xem Phim Godzilla: Tokyo Sos - Gojira Tai Mosura Tai Mekagojira Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trận chiến giữa godzilla và mechagodzilla đã được một năm hai em quái vật này quyết định lật mặt mothra tại cuộc chiến hoàng giagodzilla,tokyo sos,xem phim godzilla,tokyo sos,download godzilla,tokyo sos,xem online godzilla,tokyo sos hd,xem godzilla,tokyo sos nhanh,tai phim godzilla,tokyo sos,gojira tai mosura tai mekagojira,xem phim gojira tai mosura tai mekagojira,download gojira tai mosura tai mekagojira,xem online gojira tai mosura tai mekagojira hd,xem gojira tai mosura tai mekagojira nhanh,tai phim gojira tai mosura tai mekagojira