Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái Vật.Diễn Viên: Billy West,John Dimaggio,Katey Sagal

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái VậtChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về cuộc hành trình của chàng hoàng tử xứ Kaibutsu Land, Kaibutsu-kun, khi anh quyết định xuống thế giới loài người để học cách trở thành một vị vua. Đây là lần đầu tiên bộ truyện này được dựng thành live-action, sau 2 series anime được phát sóng trên đài NTV. Các kỹ thuật đồ họa sẽ được sử dụng trong việc biến hóa Ohno thành một kaibutsu (quỷ).

Bạn Trai Mới Chết My Dead Boyfriend.Diễn Viên: Billy West,John Dimaggio,Katey Sagal

Bạn Trai Mới Chết My Dead BoyfriendChưa Sub Năm: 2016

Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.

Định Mệnh Của Con Trai Lý Tiểu Long The Crow.Diễn Viên: Jack Huston,Jessica Brown Findlay

Định Mệnh Của Con Trai Lý Tiểu Long The CrowChưa Sub Năm: 2017

một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất được đạo diễn Corin Hardy phụ trách làm lại từ tác phẩm cùng tên năm 1994 và kỉ niệm sự ra đi của con trai Lý Tiểu Long là Lý Quốc Hào. Bộ phim xoay quanh Eric Draven một ca sĩ nhạc rock nổi tiếng bị sát hại dã man bởi những kẻ đố kị

Xem Phim Gintama: The Final - 銀魂 The Final Chưa Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đất nước của những samurai có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy 20 năm trước… những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm samurai giờ đây bị khinh rẻ coi thường trong thời đại như thế vẫn còn một người đầy tinh thần samurai tên anh ta là sakata gintokigintama,the final,xem phim gintama,the final,download gintama,the final,xem online gintama,the final hd,xem gintama,the final nhanh,tai phim gintama,the final,銀魂 the final,xem phim 銀魂 the final,download 銀魂 the final,xem online 銀魂 the final hd,xem 銀魂 the final nhanh,tai phim 銀魂 the final