Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam My Blue Summer

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam My Blue SummerViệt Sub Năm: 2022

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cuộc gặp gỡ thời thơ ấu giữa Luo Zhi và Sheng Huainan, cuộc cạnh tranh thầm lặng ở tuổi trẻ, cuộc hội ngộ bất ngờ ở trường đại học, và tình yêu của Luo Zhi dành cho Sheng Huainan

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye Summer

Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye SummerViệt Sub Năm: 2019

Goodbye Summer là câu chuyện kể về Sumin (Kim Bo Ra), một học sinh ưu tú được Hyun Jae (Jung Jewon) mắc bệnh nan y bày tỏ tình cảm. Vì thời gian sống không còn là bao nên Hyun Jae chọn quay về trường học để trải nghiệm những tháng ngày quý giá cuối cùng trong cuộc đời.

Đứa Con Hiển Nhiên Obvious Child.Diễn Viên: Jenny Slate,Jake Lacy,Gaby Hoffmann

Đứa Con Hiển Nhiên Obvious ChildViệt Sub Năm: 2014

Đối với diễn viên hài Donna đầy tham vọng, cuộc sống hàng ngày như một cô gái tuổi đôi mươi mang đến nhiều chất liệu cho thương hiệu hài hước của cô. Trên sân khấu, Donna hoàn toàn là chính mình, thoải mái nói đùa về các chủ đề nhạy cảm như đời sống tình dục của mình. Nhưng khi Donna bị bồ "đá", bị mất việc và phát hiện mình có thai, cô phải chống chọi với cuộc sống trưởng thành độc lập lần đầu tiên.

Xem Phim Giáng Sinh Năm Ấy - Last Christmas Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai nhân vật cô đơn đang gặp phải những khó khăn trở ngại trong cuộc sống và họ vô tình tìm thấy nhau khi thời khắc tuyệt vời nhất của năm – lễ giáng sinh đang cận kềgiáng sinh năm ấy,xem phim giáng sinh năm ấy,download giáng sinh năm ấy,xem online giáng sinh năm ấy hd,xem giáng sinh năm ấy nhanh,tai phim giáng sinh năm ấy,last christmas,xem phim last christmas,download last christmas,xem online last christmas hd,xem last christmas nhanh,tai phim last christmas