Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked House.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked HouseViệt Sub Năm: 2017

tác phẩm mà Christie tâm đắc nhất, sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong And Then There Were None, tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền. Vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất Agatha Christie, khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kết!

Thợ Săn Đêm Night Hunter.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Xem Phim Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa - Sin Nombre Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sayra thiếu niên honduras đoàn tụ với cha cô một cơ hội cho cô ấy có khả năng thực hiện ước mơ của mình một cuộc sống ở mỹ di chuyển đến mexico là bước đầu tiên trong một cuộc hành trình định mệnh của sự kiện bất ngờgiấc mơ về miền đất hứa,xem phim giấc mơ về miền đất hứa,download giấc mơ về miền đất hứa,xem online giấc mơ về miền đất hứa hd,xem giấc mơ về miền đất hứa nhanh,tai phim giấc mơ về miền đất hứa,sin nombre,xem phim sin nombre,download sin nombre,xem online sin nombre hd,xem sin nombre nhanh,tai phim sin nombre,paulina gaitan,marco antonio aguirre and leonardo alonso