Những Tên Trộm Kisarazu Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu Ai

Những Tên Trộm Kisarazu Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu AiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Đó là 5 anh thanh niên, dù đã lớn nhưng (trừ Master và Bambi) đều vô công rồi nghề, để cho ngày tháng trôi qua một cách tẻ nhạt. Như Bussan đã nói, "ngày nào chúng tôi cũng đánh bóng chày, rồi uống bia, và cứ thế." Ngày qua ngày, chẳng có gì khác nhau. Chỉ đến khi biết mình bị bệnh và sắp chết, Bussan mới tự hỏi, giấc mơ của mình là gì? Và cậu ta nhận ra, cậu ta không hề có bất cứ giấc mơ nào hết.

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh Kem

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh KemViệt Sub Năm: 2001 (Tập 10/10)

Strawberry On the Shortcake cũng là tựa gốc của bộ phim. Nó có nghĩa là quả dâu tây trên mẫu bánh kem – món ăn mà 2 nhân vật nữ chính rất thích, nhưng nếu bạn tinh í, ‎bạn sẽ nhận ra rằng ghép các chữ cái đầu của tựa phim lại với nhau, bạn sẽ có được thông điệp của các nhà làm phim gửi gắm: S.O.S. Vậy tại sao lại là S.O.S?

Kamen Rider Ex-Aid Kamen Raida Eguzeido

Kamen Rider Ex-Aid Kamen Raida EguzeidoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

một bộ phim tokusatsu Nhật Bản trong Kamen Rider của Toei Company. Đây là loạt XVIII trong giai đoạn chạy Heisei và loạt thứ hai mươi bảy tổng thể. Toei đã đăng ký bản quyền và thương hiệu của series, mà sẽ tham gia Doubutsu Sentai ZyuohgerIcon-crosswiki trong Super Hero Time line-up một tuần sau đêm chung kết của Kamen Rider Ghost.

Điều Cấm Kỵ Taboo

Điều Cấm Kỵ TabooViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/??)

James Keziah Delaney returns to 1814 London after 10 years in Africa to discover that he has been left a mysterious legacy by his father. Driven to wage war on those who have wronged him, Delaney finds himself in a face-off against the East India Company, whilst playing a dangerous game between two warring nations, Britain and America.

Xem Phim Engine - Động Cơ Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kanzaki là 1 tay đua nắm giữ những kĩ thuật đáng ngưỡng mộ trong giới đua xe chuyên nghiệp đó là 1 kẻ liều lĩnh không biết sợ là gì nhưng 1 sự cố đã khiến anh phải từ bỏ nhóm đua xe ở ý để trở về nhật trong lúc tìm kiếm hợp đồng mới cho mình anh quyết định về sống với gia đìnhengine,xem phim engine,download engine,xem online engine hd,xem engine nhanh,tai phim engine,động cơ,xem phim động cơ,download động cơ,xem online động cơ hd,xem động cơ nhanh,tai phim động cơ