Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi Cảm.Diễn Viên: Xin Nan,Bei Sen,Đồng Sha,Xi Zhao,Kun Zhon

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi CảmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.

Power Rangers Samurai Siêu Nhân Sumurai.Diễn Viên: Xin Nan,Bei Sen,Đồng Sha,Xi Zhao,Kun Zhon

Power Rangers Samurai Siêu Nhân SumuraiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 22/45)

Các bạn đã từng say mê Power Rangers Mighty Morphin, từng say đắm chàng White Ranger Tommy đẹp trai, thì hẳn nhiên không thể bỏ qua bộ film này. Sau gần 10 năm vắng bóng và nhường hoàn toàn quyền làm Power Rangers cho Disney làm, hãng Saban đã nắm lại quyền làm PR cho mọi người thưởng thức. Dường như vết xe đổ trong các người tiền nhiệm là PR RPM và Jungle Fury đã làm mọi người thất vọng. Thì nay hãng đã dồn tâm huyết cho một series hoàn toàn mới. Mặc dù mang đậm phong cách Nhật Bản và phương

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

truyền hình hàn quốc về học đường tuổi teen, bộ phim kể về câu chuyện của một nữ sinh với những màn “trả thù”. Bằng sự giúp đỡ từ những sức mạnh kỳ lạ mang tính siêu nhiên, cô nữ sinh này đã tạo nên nhiều sự kịch tính cho cả bộ phim thông qua những hành động trả thù.

Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử Bioman.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử BiomanViệt Sub Năm: 1985 (Tập 9/51)

Choudenshi Bioman (Chōdenshi Baioman) tạm gọi là Siêu Điện Tử Bioman là seri Super Sentai thứ 8 của Toei. Có tổng cộng 51 tập, được phát sóng trên TV Asahi từ 4/2/1984 tới 26/1/1985. Tựa đề tiếng anh quốc tế được Toei gọi tắt là Bioman. Đế chế Gear âm mưu sử dụng công nghệ tối tân để thống trị thế giới,mà khởi đầu tại Nhật Bản.Bio Robo đã chọn ra 5 người trẻ tuổi,có mối liên kết với Bio Robo từ 500 năm trước trở thành Bioman bảo vệ thế giới.

Xem Phim Em Gái Tôi - Boku No Imoto Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một gia đình bố mẹ qua đời sớm có hai anh em người anh do odagiri joe đóng là một bác sĩ phẫu thuật tài ba nhưng lại thiếu tự tin khi phải đương đầu với vấn đề tình cảm của cô em gái mình người em gái do nagasawa masami đóng là một người học dốt tồi tệ đến nỗi mọi người trong trường đều gọi cô là con ngốc phi thường vì cô tuy ngốc nhưng lại có một khả năng sinh tồn kỳ diệu bằng cách nắm lấy cơ hội và xuôi theo xu hướng của phần đông mặc dù hai anh em có cá tính hoàn toàn tráiem gái tôi,xem phim em gái tôi,download em gái tôi,xem online em gái tôi hd,xem em gái tôi nhanh,tai phim em gái tôi,boku no imoto,xem phim boku no imoto,download boku no imoto,xem online boku no imoto hd,xem boku no imoto nhanh,tai phim boku no imoto