Vùng Đất Thánh Gods Own Country.Diễn Viên: Ian Hart,Gemma Jones,Josh Oconnor,Harry Lister Smith,Alec Secareanu

Vùng Đất Thánh Gods Own CountryViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một người chăn cừu trẻ bị xa lánh (Josh O’ Connor). Anh ta đã liên tục uống rượu và quan hệ tình dục khác giới cho đến khi một người dân nhập cư mang quốc tịch Romani (Alec Secarean) đến làm việc và mang lại cho anh những điều lãng mạn bất ngờ.

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Tình Cô Trò Bloomington.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Tình Cô Trò BloomingtonViệt Sub Năm: 2010

Jacqueline - một nữ diễn viên nổi tiếng trong 1 bộ phim truyền hình dài tập ở California chọn Bloomington là nơi để cô học tập. Tại nơi này cô đã gặp được cô giáo có nhiều lời đồn đại không biết thực hư. Dường như lần gặp đầu tiên cũng chính là giây phút 2 trái tim cùng 1 nhịp đập chỉ qua 1 cái nhìn. Tình yêu dần nảy nở.

Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Xem Phim Duyên Số - Serendipity Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn có tin vào định mệnh không sara thomas thì có vào ngày lễ giáng sinh cô gặp jonathan tragger tình yêu thực sự của đời cô nhưng sara vẫn muốn biết chắc rằng họ có thực sự dành cho nhau hay không nên cô đã đặt ra điều kiện cô sẽ viết tên và địa chỉ của mình lên một cuốn sách còn anh sẽ viết địa chỉ của mình lên một tờ 5 rồi họ sẽ chia tay và xem liệu định mệnh có cho họ trở về với nhau hay khôngduyên số,xem phim duyên số,download duyên số,xem online duyên số hd,xem duyên số nhanh,tai phim duyên số,serendipity,xem phim serendipity,download serendipity,xem online serendipity hd,xem serendipity nhanh,tai phim serendipity,john cusack,kate beckinsale,jeremy piven