Bong Bóng Mùa Hè Summers Desire.Diễn Viên: Từ Hy Viên,Hà Nhuận Đông,Huỳnh Hiểu Minh

Bong Bóng Mùa Hè Summers DesireViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Hạ Mạt và Lạc Hi đều là trẻ mồ côi được bố mẹ nuôi nhận về nuôi dưỡng. Từ khi quen biết đã luôn tràn ngập cảm giác đề phòng lẫn nhau. Tới một ngày Lạc Hi giải vây cho chị em Hạ Mạt khi cùng nhau tham gia cuộc thi hát thì mối quan hệ phòng bị này mới được phá bỏ. Không ngờ Âu Thần thiếu gia vì ghen tuông với mối quan hệ của Hạ Mạt và Lạc Hi mà âm thầm tách hai người, khiến Lạc Hi phải sang Anh.

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love Stories.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.

Xem Phim Đường Tâm Nhuyễn Đường - Sweet Candy Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 9 chàng trai trong một nhóm nhạc nổi tiếng không ngừng cùng nhau phấn đấu và rèn luyện để đạt đến ước mơ nhưng không ngờ vì một cô bé liên tục hồi sinh xuyên không đến là nguyễn đường đánh vỡ tình cảm và cuộc sống bình thường của họ tình cảm anh em bị rạn nứt quay lưng với nhauđường tâm nhuyễn đường,xem phim đường tâm nhuyễn đường,download đường tâm nhuyễn đường,xem online đường tâm nhuyễn đường hd,xem đường tâm nhuyễn đường nhanh,tai phim đường tâm nhuyễn đường,sweet candy,xem phim sweet candy,download sweet candy,xem online sweet candy hd,xem sweet candy nhanh,tai phim sweet candy,mã thiến thiến,trịnh bằng,vương văn hiên,chu tuệ