101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansThuyết Minh Năm: 1961

Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm, Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông. Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con. Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con.

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Bánh Bao Bảo Bối Bao

Bánh Bao Bảo Bối BaoViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của một người phụ nữ trung niên đang đối mặt với nỗi cô đơn khi con cái đã trưởng thành và dần rời xa gia đình, nay lại một lần nữa tìm thấy niềm vui chăm sóc con cái khi chiếc bánh bao trong bữa ăn được phù phép trở thành một sinh vật sống và cậu bé Bao chính thức được "chào đời". Từ đây, người mẹ bắt đầu phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười khi cậu lớn nhanh như thổi.

Giải Cứu Gà Tây Free Birds.Diễn Viên: Woody Harrelson,Owen Wilson,Amy Poehler

Giải Cứu Gà Tây Free BirdsThuyết Minh Năm: 2013

Một bộ phim hài ngộ nghĩnh, vui nhộn, phiêu lưu dành cho khán giả ở mọi lứa tuổi, của đạo diễn Jimmy Hayward (Horton Hears a Who!), Hai chú chim với hai tính cách đối ngược nhau đã đặt sự khác biệt sang một bên và lập nhóm để đi du hành, trở lại thời gian trong quá khứ nhằm thay đổi tiến trình lịch sử - và tìm cách thoát ra khỏi chuyến phiêu lưu mãi mãi.

Cô Bé Cứu Hoả Fireheart.Diễn Viên: Woody Harrelson,Owen Wilson,Amy Poehler

Cô Bé Cứu Hoả FireheartThuyết Minh Năm: 2022

thuộc thể loại phiêu lưu, hoạt hình, hài hước của Mỹ. Tác phẩm do đạo diễn Theodore Ty chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng Kenneth Branagh, Olivia Cooke, William Shatner và Laurie Holden.

Xem Phim Đuổi Theo Chiếc Nhẫn - Tangled Ever After Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khán giả từng mê mẩn những khung hình không thể đẹp hơn trong tangled sẽ được tái ngộ với cặp đôi rapunzel và flynn eugene trong tangled ever after đây là một bộ phim ngắn được chiếu trước tác phẩm làm lại beauty and the beast 3d của disneyvừa qua ngôi nhà chuột đã tung ra đoạn clip tả đám cưới đẹp như mơ của công chúa tóc dài rapunzel và anh chàng siêu trộm flynnđuổi theo chiếc nhẫn,xem phim đuổi theo chiếc nhẫn,download đuổi theo chiếc nhẫn,xem online đuổi theo chiếc nhẫn hd,xem đuổi theo chiếc nhẫn nhanh,tai phim đuổi theo chiếc nhẫn,tangled ever after,xem phim tangled ever after,download tangled ever after,xem online tangled ever after hd,xem tangled ever after nhanh,tai phim tangled ever after,sophia i aguirre,robert bagnell,alan dale