Hồi Tưởng Flashback

Hồi Tưởng FlashbackThuyết Minh Năm: 2020

Fred Fitzell và vợ Karen đến thăm mẹ của Fred trong một bệnh viện, nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng . Fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung học.

Sát Nhân Atm Atm Movie.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Sát Nhân Atm Atm MovieThuyết Minh Năm: 2012

Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.

Mồi Cá Mập Shark Terror.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Mồi Cá Mập Shark TerrorThuyết Minh Năm: 2017

một nhóm bạn trẻ người Mỹ đang ấp ủ dự định thực hiện một đoạn clip tư liệu để dự thi chương trình thực tế. Với mong muốn có được những chất liệu chân thực nhất, cả ba quyết định đặt chân đến một vùng biển của Úc và trải nghiệm việc lặn biển trong lồng sắt dưới đáy đại dương.

Con Đường Kinh Hoàng Haunted Road.Diễn Viên: Jiang Chao,Hong Su,A,Muse Ni,Peng Ling,Renata Tan,Gao Taiyu,Xu Yue

Con Đường Kinh Hoàng Haunted RoadChưa Sub Năm: 2015

bối cảnh vào đêm Halloween, July và bạn trai cùng bạn bè đi chơi bời và họ bất ngời thấy một tai nạn xảy ra trên đường nhưng lại ngoảnh mặt làm ngơ và tiếp tục vui chơi, để rồi sau đó những hậu quả khôn lường xảy ra với họ

Xem Phim Đừng Nhìn Đi Nơi Khác - Dont Look Away Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể từ khi frankie lần đầu nhìn thấy một bức tượng búp bê tưởng như kẻ giết người nó xuất hiện ở mọi nơi mà cô đi và tàn bạo đâm chém bạn bè của cô mà không để lại dấu vết cho đến khi họ cuối cùng khám phá ra bí mật của nóđừng nhìn đi nơi khác,xem phim đừng nhìn đi nơi khác,download đừng nhìn đi nơi khác,xem online đừng nhìn đi nơi khác hd,xem đừng nhìn đi nơi khác nhanh,tai phim đừng nhìn đi nơi khác,dont look away,xem phim dont look away,download dont look away,xem online dont look away hd,xem dont look away nhanh,tai phim dont look away