Thợ May Trả Thù The Dressmaker.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Thợ May Trả Thù The DressmakerViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Wonka Paul King.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Wonka Paul KingViệt Sub Năm: 2023

With dreams of opening a shop in a city renowned for its chocolate, a young and poor Willy Wonka discovers that the industry is run by a cartel of greedy chocolatiers.

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman Standing.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman StandingThuyết Minh Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Xem Phim Đứa Trẻ Thất Lạc: Oszukana - Sự Hoài Nghi: Changeling Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

christine angelina jolie là nhân viên tổng đài một ngày nọ cậu con trai của cô đột ngột bị bắt cóc đau khổ và tuyệt vọng christine đã cầu cứu nhiều nơi và mong có phép màu nào đó sẽ xảy ra nhưng khi cậu bé mà sở cảnh sát mang trả cho cô thì linh tính của người mẹ trong người christine mách bảo với cô rằng đứa bé ấy không phải là đứa con mà cô hết mực yêu thươngđứa trẻ thất lạc,oszukana,xem phim đứa trẻ thất lạc,oszukana,download đứa trẻ thất lạc,oszukana,xem online đứa trẻ thất lạc,oszukana hd,xem đứa trẻ thất lạc,oszukana nhanh,tai phim đứa trẻ thất lạc,oszukana,sự hoài nghi,changeling,xem phim sự hoài nghi,changeling,download sự hoài nghi,changeling,xem online sự hoài nghi,changeling hd,xem sự hoài nghi,changeling nhanh,tai phim sự hoài nghi,changeling,angelina jolie,jeffrey donovan,john malkovich