Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Chung Cư Ma A.p.t., Apartment.Diễn Viên: So,Young Ko,Seong,Jin Kang,Hie,Jin Jang,Ha,Seon Park

Chung Cư Ma A.p.t., ApartmentViệt Sub Năm: 2006

kể về Se Jin là một cô gái độc thân sống một mình trong căn hộ chung cư. Cô không có bạn bè, bạn trai... chỉ biết tập trung vào công việc của mình. Một ngày sau khi tan sở, cô đón xe điện ngầm về nhà, một cô gái lạ đột ngột xuất hiện và nhảy vào xe điện tự tử, kéo theo Se Jin. Sau đó, hàng xóm của cô tự nhiên chết từng người một, và Se Jin phát hiện cứ đúng 9:56 là có người bị nạn.

Điềm Gỡ 2 Sinister 2.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Điềm Gỡ 2 Sinister 2Thuyết Minh Năm: 2015

Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.

Xem Phim Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục - Hell Baby (Tiểu Yêu) Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng chuyển đến sống ở ngôi nhà ma tại new orleans họ thuê một nhóm trừ tà vatican để cứu họ khỏi nguy hiểm của đưa bé đến từ địa ngụcđứa bé đến từ địa ngục,xem phim đứa bé đến từ địa ngục,download đứa bé đến từ địa ngục,xem online đứa bé đến từ địa ngục hd,xem đứa bé đến từ địa ngục nhanh,tai phim đứa bé đến từ địa ngục,hell baby tiểu yêu,xem phim hell baby tiểu yêu,download hell baby tiểu yêu,xem online hell baby tiểu yêu hd,xem hell baby tiểu yêu nhanh,tai phim hell baby tiểu yêu,leslie bibb,thomas lennon,riki lindhome,rob corddry