Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2015

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô. Cùng với nhau cả hai người họ đã khám phá ra được nguyên nhân vì sao họ bị bỏ rơi và điều đó còn khủng khiếp hơn những gì Marie và Nicolai mong đợi được biết.

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost Tree.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost TreeThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn, một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ, bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng cũng tại đây, anh sớm phát hiện ra rằng, có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sống.

Xem Phim Dracula: Quỷ Dữ Thức Tỉnh - The Last Voyage Of The Demeter Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu từ một chương kinh dị của cuốn tiểu thuyết kinh điển dracula của bram stoker bộ phim dựa trên một chương hấp dẫn để kể câu chuyện kinh hoàng về tàu buôn demeter một con tàu buôn bị thuê để vận chuyển hàng hóa riêngdracula,quỷ dữ thức tỉnh,xem phim dracula,quỷ dữ thức tỉnh,download dracula,quỷ dữ thức tỉnh,xem online dracula,quỷ dữ thức tỉnh hd,xem dracula,quỷ dữ thức tỉnh nhanh,tai phim dracula,quỷ dữ thức tỉnh,the last voyage of the demeter,xem phim the last voyage of the demeter,download the last voyage of the demeter,xem online the last voyage of the demeter hd,xem the last voyage of the demeter nhanh,tai phim the last voyage of the demeter