Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự Quang

Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự QuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/??)

vào năm 2013, đại dịch zombie bùng phát khiến cả thế giới chìm trong bóng tối, buộc nhân loại phải chiến đấu cho sự sống còn trên quy mô lớn. Các nhân vật chính đã vượt qua bóng tối để nhìn thấy ánh bình minh đầu tiên. Vậy vào thời khắc tận thế ập đến, họ đã phải chọn con đường nào?

Shinkalion Change The World

Shinkalion Change The WorldViệt Sub Năm: 2024 (Tập 2/??)

Ngày xửa ngày xưa, một kẻ thù không xác định, Unknown, bất ngờ xuất hiện. “Cơ quan phát triển đường sắt siêu tiến hóa” đã phát triển “Shinkalion”, một robot biến hình thành tàu cao tốc, như một biện pháp đối phó với mối đe dọa này.

Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Xem Phim Dr. Stone: New World - Dr. Stone 3Rd Season Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào một ngày định mệnh toàn thể nhân loại đã bị hoá thành đá bởi một tia sáng kì lạ nhiều thiên niên kỷ trôi qua cậu học sinh trung học taiju đã thức tỉnh đập vỡ lớp đá kia và bước ra khỏi thế giới bên ngoàidr stone,new world,xem phim dr stone,new world,download dr stone,new world,xem online dr stone,new world hd,xem dr stone,new world nhanh,tai phim dr stone,new world,dr stone 3rd season,xem phim dr stone 3rd season,download dr stone 3rd season,xem online dr stone 3rd season hd,xem dr stone 3rd season nhanh,tai phim dr stone 3rd season