Thương Thành Confession Of Pain

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Đặc Vụ Aka Aka.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Đặc Vụ Aka AkaThuyết Minh Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Xem Phim Đốt - Burn Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng melinda tilda cobham hervey luôn tự ti trước đồng nghiệp xinh đẹp sheila suki waterhouse của mình một hôm melinda tình cờ biết đến billy josh hutcherson một gã lưu manh trong nhóm biker họ lập ra kế hoạch để cướp trạm xăng nơi chính cô đang làm việcđốt,xem phim đốt,download đốt,xem online đốt hd,xem đốt nhanh,tai phim đốt,burn,xem phim burn,download burn,xem online burn hd,xem burn nhanh,tai phim burn,tilda cobham,hervey,josh hutcherson