Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf BrigadeViệt Sub Năm: 2011

Phim lấy đề tài những năm 1960 sau chiến tranh ở Nhật để viết nên một lịch sử khác, nơi mà một lực lượng siêu cảnh sát được thành lập để chống lại các phần tử khủng bố. Tồn tại bên trong lực lượng siêu cảnh sát đó là một đội ngũ hoạt động độc lập được gọi là Wolf Brigade (Lữ đoàn sói). Nhân vật chính Fuse là một người thuộc lực lượng đó, trong một lần làm nhiệm vụ anh đã chứng kiến cảnh 1 cô gái tự giật nổ quả bom ngay trước mặt mình.

Kiếm Khách Quái Dị Sword Of The Stranger: Mukou Hadan.Diễn Viên: Yuri Chinen,Tomoya Nagase,Akio Ohtsuka

Kiếm Khách Quái Dị Sword Of The Stranger: Mukou HadanViệt Sub Năm: 2007

Một cậu bé cùng chú chó của mình trở thành mục tiêu truy sát của đạo quân xâm lược nhà Minh. Trên đường trốn chạy, cậu gặp một kiếm sỹ bí ẩn. Vị kiếm khách đồng ý đưa cậu bé tới ngôi chùa nơi cậu có thể được an toàn. Nhưng đó cũng là lúc những sát thủ tinh nhuệ được phái đi tìm con mồi.

Lãng Khách Ninja Ninja Scroll.Diễn Viên: Yuri Chinen,Tomoya Nagase,Akio Ohtsuka

Lãng Khách Ninja Ninja ScrollViệt Sub Năm: 1993

Thời kỳ của những nguy hiểm, âm mưu và lừa lọc. Kibagami Juubee, một ninja vô chủ phiêu bạt đơn độc và nhận làm thuê cho những kẻ có vàng hoặc một nguyên nhân xứng đáng. Juubee đã chạm trán một nhóm ninja quái vật và cuộc sống lang thang của anh bắt đầu bị đe dọa.

Xem Phim Doraemon: Nôbita Tây Du Kí - The Record Of Nobitas Parallel Visit To The West Thuyết Minh (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về đôrêmon thì chắc hẳn ai cũng biết về bộ truyện nổi tiếng nhất nhật bản phim đôrêmon nobita tây du ký cùng với nobita lạc vào xứ quỷ là một trong hai tập truyện “rùng rợn” nhất của bộ đôrêmon và đã được dựng thành phimtrong tập phim đôrêmon nobita tây du ký thì nhóm bạn bốn người bỗng nhiên lại thích hợp với bốn thầy trò đường tăng với tam tạng xuka trư bát giới chaien sa ngộ tĩnh xêkô và đặc biệt nhất là tôn ngộ không nobita còn đôrêmon được giao trọng trách làm phật tổ như laidoraemon,nôbita tây du kí thuyết minh,xem phim doraemon,nôbita tây du kí thuyết minh,download doraemon,nôbita tây du kí thuyết minh,xem online doraemon,nôbita tây du kí thuyết minh hd,xem doraemon,nôbita tây du kí thuyết minh nhanh,tai phim doraemon,nôbita tây du kí thuyết minh,the record of nobitas parallel visit to the west thuyết minh,xem phim the record of nobitas parallel visit to the west thuyết minh,download the record of nobitas parallel visit to the west thuyết minh,xem online the record of nobitas parallel visit to the west thuyết minh hd,xem the record of nobitas parallel visit to the west thuyết minh nhanh,tai phim the record of nobitas parallel visit to the west thuyết minh