Quyết Đấu 4 Boyka: Undisputed.Diễn Viên: Scott Adkins,Teodora Duhovnikova,Alon Aboutboul

Quyết Đấu 4 Boyka: UndisputedThuyết Minh Năm: 2016

Trong phần 4, Boyka đang nhắm tới các giải đấu các giải đấu lớn nhưng khi một cái chết do tai nạn ở trên sàn đấu xảy ra đã khiến cho anh ta tự đặt câu hỏi với chính mình về mọi thứ cho việc anh đang đứng trên sàn.

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2.Diễn Viên: Scott Adkins,Teodora Duhovnikova,Alon Aboutboul

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2Thuyết Minh Năm: 2005

Sau khi nghỉ hưu ở Miami, cựu nhân viên của Lực lượng đặc biệt - Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏ.

Mật Mã Cá Kiếm 2 The Code: Thick As Thieves.Diễn Viên: Antonio Banderas,Radha Mitchell,Morgan Freeman

Mật Mã Cá Kiếm 2 The Code: Thick As ThievesViệt Sub Năm: 2009

một tên trộm chuyện nghiệp là nổi sợ hải của các bảo tàng, anh ta tìm kiếm một người đồng hành để thực hiện một phi vụ đặc biệt cho trùm mafia, và người cộng sự anh đã tìm được là một tên cướp kim cương nổi tiếng

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: Salvation.Diễn Viên: Christian Bale,Sam Worthington,Anton Yelchin

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: SalvationThuyết Minh Năm: 2009

Năm 2003, trong Cơ sở Longview Nhà nước Correctional, tội phạm Marcus Wright là án tử hình, và được thuyết phục bởi các ung thư Tiến sĩ Serena Kogan tặng cơ thể của mình để nghiên cứu của mình và anh ta chấp nhận. Vào năm 2018, sau khi một cuộc tấn công không thành công vào một cơ sở Skynet, John Connor chỉ sống sót, nhưng ông phát hiện ra rằng Skynet đang phát triển mạnh mẽ mới mô hình T-800.

Xem Phim Dòng Người Tấp Nập - End Game Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zhou quan lưu đức hoa một sát thủ tầm cỡ thế giới cuối cùng đã hoán đổi danh tính với một diễn viên phụ kém may mắn trần hiểu húc xiao yang trong một vụ tai nạndòng người tấp nập,xem phim dòng người tấp nập,download dòng người tấp nập,xem online dòng người tấp nập hd,xem dòng người tấp nập nhanh,tai phim dòng người tấp nập,end game,xem phim end game,download end game,xem online end game hd,xem end game nhanh,tai phim end game