Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks Game.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks GameViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1999. Stebbi một thanh niên nghiện rượu và gây rối, anh đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. Tình cờ anh đã gặp Toti một người bạn cũ vì muốn có tiền thuê luật sư anh đã tham gia vào các phi vụ buôn bán heroin cho hắn. Sau khi có tiền cuộc đời của Stebbi chìm trong nghiện ngập và gái để anh phải trả giá bằng những ngày tháng còn lại của mình.

Tập Đoàn Sát Thủ Machete.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Tập Đoàn Sát Thủ MacheteViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường. Sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội, anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thù.

Biệt Đội Tinh Nhuệ 2 Elite Squad 2: The Enemy Within.Diễn Viên: Wagner Moura,Irandhir Santos,Andre Ramiro,Milhem Cortaz

Biệt Đội Tinh Nhuệ 2 Elite Squad 2: The Enemy WithinViệt Sub Năm: 2010

Tropa De Elite là xã hội thu nhỏ của thành phố Rio de Janeiro với những mặt tối tiêu cực, đầy rẫy tham nhũng, bạo lực, tội ác và nhấn mạnh, khai thác sâu bức tranh thối nát ngay chính lực lượng đại diện cho công lý - đội đặc nhiệm của cảnh sát chống tệ nạn buôn bán ma túy. Một số nhà bình luận cho rằng, bộ phim đã lột tả được một thực tế của ngành cảnh sát là những nhân viên trong lực lượng an ninh cũng phải thỏa hiệp để tồn tại và thực thi nhiệm vụ. Một số khác lại cho rằng, phim khắc họa dữ

Chốt Hạ Point Break.Diễn Viên: Patrick Swayze,Keanu Reeves,Gary Busey

Chốt Hạ Point BreakViệt Sub Năm: 1991

Một nhóm cướp nhà băng gây án tại Los Angeles và đeo mặt nạ những vị cựu tổng thống Mỹ. FBI vào cuộc và khoang vùng đối tượng tình nghi là những tay lướt ván.

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Xem Phim Đội Thám Tử - Vishwaroopam Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một giáo viên dạy nhảy kathak ở new york trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân mâu thuẫn nảy sinh cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họđội thám tử,xem phim đội thám tử,download đội thám tử,xem online đội thám tử hd,xem đội thám tử nhanh,tai phim đội thám tử,vishwaroopam,xem phim vishwaroopam,download vishwaroopam,xem online vishwaroopam hd,xem vishwaroopam nhanh,tai phim vishwaroopam,kamal hassan,rahul bose,pooja kumar