Gen Y The Series

Gen Y The SeriesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/16)

cặp đôi chính trong phim là Kit (Copter Panuwat Kerdthongtavee) – Mark (Kim Varodom Khemmonta). Trong khi Mark là chàng nam khôi năm nhất khoa kỹ thuật với vẻ ngoài điển trai cùng tính tình hoạt bát, cà chớn thì Kit cũng nổi tiếng không kém với mệnh danh là “chất xám” của khoa Y.

Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet Sweet

Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet SweetThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 22/22)

kể về Điền Điềm một sinh viên thiết kế vừa tốt nghiệp. Tình cờ, cô gặp một thanh niên yêu máy bay nhưng mắc chứng mất ngôn ngữ Tô Mậu, định mệnh đưa họ đến với nhau khi người ta phát hiện ra món kem mà Điền Điềm làm ra có thể giúp Tô Mậu nói chuyện một cách suôn sẻ.

Thức Tỉnh Awaken

Thức Tỉnh AwakenThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

câu chuyện lãng mạn, bí ẩn về các nhân vật chính có được IQ cao nhờ thí nghiệm, nhưng đồng thời cũng mất đi tình cảm. Họ cùng nhau điều tra một vụ việc bí ẩn, cùng chống lại những âm mưu quyền thế, truy tìm chân tướng.

Hoán Đổi Số Phận Left-Handed Wife

Hoán Đổi Số Phận Left-Handed WifeThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 103/103)

kể về Lee Soo Ho (Kim Jin Woo) và Oh San Ha (Lee Soo Kyung) là một cặp đôi ngọt ngào và yêu nhau sâu đậm. Sau khi tổ chức đám cưới, cả hai cùng đi hưởng tuần trăng mật. Không may trong chuyến đi này Lee Soo Ho đã gặp tai nạn, mất tích và lâm vào tình trạng mất trí nhớ.

Xem Phim Đôi Mắt Thiên Sứ - Angels Eyes Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ chính an tiểu đồng sở hữu siêu năng lực nhờ có “đôi mắt thiên sứ” mà cô nhìn được những thứ người thường không nhìn được từ đó giúp cảnh sát giang nhất minh tiến hành phá án cùng lúc đó hai người cũng phát hiện ra âm mưu khổng lồ của thế lực tà ác…đôi mắt thiên sứ,xem phim đôi mắt thiên sứ,download đôi mắt thiên sứ,xem online đôi mắt thiên sứ hd,xem đôi mắt thiên sứ nhanh,tai phim đôi mắt thiên sứ,angels eyes,xem phim angels eyes,download angels eyes,xem online angels eyes hd,xem angels eyes nhanh,tai phim angels eyes