Tầm Nã Sát Thủ Driven To Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmitry Chepovetsky,Igor Jijikine,Robert Wisden,Inna Korobkina

Tầm Nã Sát Thủ Driven To KillThuyết Minh Năm: 2009

Thám tử Jacob Stillwell là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc cực kỳ bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt vô cùng tàn ác. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Ông Trùm Pablo Loving Pablo.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmitry Chepovetsky,Igor Jijikine,Robert Wisden,Inna Korobkina

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Amigos Siddharth.Diễn Viên: Ashleigh Murray,Rachel Crow,Lance Gray

Amigos SiddharthViệt Sub Năm: 2023

một thanh niên quản lý một doanh nghiệp gia đình và bất ngờ khi phát hiện ra hai người giống y hệt mình là Manjunath (do Kalyan Ram thủ vai) và Michael (do Kalyan Ram thủ vai) trên trang web getdopple

Quái Xế The Driver.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Quái Xế The DriverViệt Sub Năm: 1978

Một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường. một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của Hollywood.

Xem Phim Đội Gỡ Bom - The Eod Squad Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những hành động anh hùng của đơn vị xử lý vật liệu chất nổ eod người vừa chạy đua với thời gian vừa cạnh tranh với những kẻ buôn bán ma túy ở biên giớiđội gỡ bom,xem phim đội gỡ bom,download đội gỡ bom,xem online đội gỡ bom hd,xem đội gỡ bom nhanh,tai phim đội gỡ bom,the eod squad,xem phim the eod squad,download the eod squad,xem online the eod squad hd,xem the eod squad nhanh,tai phim the eod squad