Ánh Sáng Tăm Tối The Lighthouse

Ánh Sáng Tăm Tối The LighthouseViệt Sub Năm: 2019

Ánh Sáng Tăm Tối (The Lighthouse) được thực hiện bởi Robert Eggers, người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng The Witch vào năm 2015. Tác phẩm mới của ông làm một bộ phim trắng đen điên loạn giữa hai nhân vật chính do Willem Dafoe và Robert Pattinson thủ vai.

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter SoldierViệt Sub Năm: 2014

Người Hùng Nước Mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim Người Hùng Nước Mỹ 2 The First Avenger, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, một số hình ảnh trong phim Người Hùng Nước Mỹ 2 được tỏng hợp trong lại.

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A Deadpool.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A DeadpoolThuyết Minh Năm: 2018

Once Upon A Deadpool (Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa) là phiên bản Deadpool 2 dành cho thiếu nhi và gia đình. Vốn được ra mắt vào tháng 5 năm nay nhưng với mác 18+ máu me và tục bậy, nên Pool bựa nhà ta quyết tâm đem tới một bộ phim "sạch sẽ" cho mọi lứa tuổi ra mắt đúng dịp Giáng Sinh.

Xem Phim Đồ Chơi Thời Gian - Time Toys Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ácđồ chơi thời gian,xem phim đồ chơi thời gian,download đồ chơi thời gian,xem online đồ chơi thời gian hd,xem đồ chơi thời gian nhanh,tai phim đồ chơi thời gian,time toys,xem phim time toys,download time toys,xem online time toys hd,xem time toys nhanh,tai phim time toys