Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 Star Trek 5: The Final Frontier.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 Star Trek 5: The Final FrontierViệt Sub Năm: 1989

Mỗi seri là một câu chuyện khác nhau, mang trong mình những thông điệp, nội dung khác nhau. Nhưng chúng có một điểm chung đó là đã mang về hàng đống tiền cho những nhà sản xuất. Tuy kĩ xảo của bộ phim không được bắt mắt, tuy nhiên nội dung đã là điểm ấn tượng rất lớn cho các nhà làm phim cũng như khán giả.

Cao Bồi Và Khủng Long Cowboys Vs Dinosaurs.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Cao Bồi Và Khủng Long Cowboys Vs DinosaursViệt Sub Năm: 2015

Cowboys Vs Dinosaurs là bộ phim hành động do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của một nhóm nhà khảo cổ tìm được một hang động và đã cho nổ một bức tường trong hang động đó mà nằm trong lòng đất, họ không may đã nhàm giải thoát hang ở của loài khủng long ăn thịt người, chúng đã khi khắp thị trấn để tìm người ăn thịt và nời đây đã xuất hiện nhóm người được mệnh danh là cao bồi chuyên săn quái vật, liệu họ có tiêu diệt được tất cả loài quái vật khổng lồ này không mời các bạn cùng đón xem.

Đồng Điệu Equals.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Đồng Điệu EqualsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.

Thời Đại Của Rồng Age Of The Dragons.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Thời Đại Của Rồng Age Of The DragonsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng Ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình ! Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữ!

Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Xem Phim Điều Luật 46 - Code 46 Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thế giới tương lai con người phải chịu sự kiểm soát ngặt nghèo của các bộ máy chính phủ tự động hoá và họ phải có một thẻ thông hành đặc biệt để đi từ nơi này sang nơi khácđiều luật 46,xem phim điều luật 46,download điều luật 46,xem online điều luật 46 hd,xem điều luật 46 nhanh,tai phim điều luật 46,code 46,xem phim code 46,download code 46,xem online code 46 hd,xem code 46 nhanh,tai phim code 46,tim robbins,samantha morton,om puri