Cõi Chết 2 The Dead 2.Diễn Viên: Joseph Millson,Meenu Mishra,Anand Krishna Goyal

Cõi Chết 2 The Dead 2Việt Sub Năm: 2014

Khi thảm họa Zombie nhấn chìm toàn thế giới, dịch bệnh truyền nhiễm lây lan qua Ấn Độ, một kỹ sư Mỹ (Joseph Millson) cho rằng bạn gái đang mang thai bị mắc kẹt gần khu ổ chuột của Mumbai. Anh phải chiến đấu theo cách của mình trên một khu đất hoang 300 dặmcủa một thành phố sôi sục với cơn ác mộng ăn thịt điên rồ.

Thủ Phạm The Culprit.Diễn Viên: Joseph Millson,Meenu Mishra,Anand Krishna Goyal

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Phía Sau Bức Tường Behind The Wall.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Phía Sau Bức Tường Behind The WallThuyết Minh Năm: 2008

Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.

Xem Phim Điểm Chết - R-Point Thuyết Minh (2004) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nội chiến việt nam năm 1972 khi một số lính hàn tham gia trong liên minh mỹ đánh miền nam việt nam câu chuyện kỳ bí đã xảy ra trong nhiệm vụ giải cứu binh đoàn battalion 53 của hàn quốc bị mất tích tại một vùng chiến sự đặc biệt được gọi là điểm rđiểm chết,xem phim điểm chết,download điểm chết,xem online điểm chết hd,xem điểm chết nhanh,tai phim điểm chết,r,point,xem phim r,point,download r,point,xem online r,point hd,xem r,point nhanh,tai phim r,point,woo,seong kam,byung,ho son,sun,kyun lee,won,sang park