Romeo X Juliet Romio To Jurietto

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of Dreams.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of DreamsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là một cô gái bình thường, cho đến một ngày cô được mời đến một thế giới khác và trở thành công chúa của thế giới trong mơ, nơi mọi người sử dụng ước mơ làm năng lượng để sống. Một ngày, thế giới giấc mơ đang bị tấn công bởi một thứ gọi là "yumekui" ("người ăn giấc mơ"), và nhiều hoàng tử đang bị tấn công bởi nó.

Xem Phim Dears - Dear Friends Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cách đây 1 năm một con tàu vũ trụ đã rơi ở vịnh tokyo bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà họ đã được chấp nhận trở thành những công dân nhật bản và họ được gọi là dears nghĩa là “dear friends” để học ngôn ngữ và tập quán nhật bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con ngườidears,xem phim dears,download dears,xem online dears hd,xem dears nhanh,tai phim dears,dear friends,xem phim dear friends,download dear friends,xem online dear friends hd,xem dear friends nhanh,tai phim dear friends