Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Sức Ép Java Heat.Diễn Viên: Kellan Lutz,Verdi Solaiman,Mickey Rourke

Sức Ép Java HeatViệt Sub Năm: 2013

Một sỹ quan Mỹ với vỏ bọc là một giáo viên lịch sử sang Indonesia để truy bắt một tên trùm khủng bố cấu kết với các phần tử nổi loạn âm mưu lật đổ chính quyền và bắt cóc cô công chúa xinh đẹp Sultana.

Đấu Súng Ở Wadala Shootout At Wadala.Diễn Viên: John Abraham,Manoj Bajpayee,Sophiya Chaudhary

Đấu Súng Ở Wadala Shootout At WadalaViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim lấy bối cảnh vào ngày 1/11/1982, Manohar bí danh Manya surve, là một học sinh khá của Cao đẳng Kirti, đang sống như một con người bình thường thì vướng vào sợi dây mafia của anh trai mình. Một lần anh đã liều mạng cứu anh trai mình nên đã giết 1 tên trong băng đảng Gangster.

Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Laura Harring,Thomas Jane,Samantha Mathis

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Frank Castle, một cảnh sát chìm đã nghỉ hưu và về sống yên vui với gia đình. Tuy nhiên, quá khứ không từ bỏ anh, một trong những tên tội phạm sừng sỏ bị anh gài bẫy đã ra lệnh giết chết cả nhà anh. Frank may mắn sống sót trong sự kiện đẫm máu đó, anh biết công lý không thể làm gì được nữa, Frank quyết định tự mình đi hạ sát từng kẻ thù đã giết cả nhà anh.

Xem Phim Đấu Trường Ảo - Ready Player One Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc phiêu lưu của wade watts do tye sheridan thủ vai phim lấy bối cảnh tại columbus ohio năm 2045 thế giới thực mà wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng chính vì vậy hầu hết tất cả người dân sống tại đó bao gồm cả wade đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên oasisđấu trường ảo,xem phim đấu trường ảo,download đấu trường ảo,xem online đấu trường ảo hd,xem đấu trường ảo nhanh,tai phim đấu trường ảo,ready player one,xem phim ready player one,download ready player one,xem online ready player one hd,xem ready player one nhanh,tai phim ready player one