Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed Up

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed UpViệt Sub Năm: 2014

Nâng cao sự hiểu biết thông thường về lý do tại sao chúng ta tăng cân và làm thế nào để đánh mất nó, Fed Up đã khám phá ra một bí mật bẩn thỉu của ngành công nghiệp thực phẩm Mỹ-chúng tôi càng bị bệnh từ những gì chúng ta ăn hơn bất cứ ai đã nhận ra trước đó.

Săn Lùng Cổ Vật The Hunters.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Săn Lùng Cổ Vật The HuntersThuyết Minh Năm: 2013

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.

Bão Tuyết Savage.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Bão Tuyết SavageThuyết Minh Năm: 2018

Bị chôn vùi bởi những điều kiện nguy hiểm trên đỉnh núi Baekdu, một cảnh sát viên phải dũng cảm với thời tiết khắc nghiệt cho đến khi chuyển đến. Khi một nhóm trộm đột nhập vào nhà ga, cả hai bên phải chiến đấu để sinh tồn.

Tẩu Thoát The Getaway.Diễn Viên: Alec Baldwin,Kim Basinger,Michael Madsen,James Woods

Tẩu Thoát The GetawayViệt Sub Năm: 1994

McCoy (Alec Baldwin)là 1 tay chuyên giải cứu thuê các tội phạm. Trong một phi vụ giải cứu một tên tội phạm đã bị 1 bố già bán đứng, bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù ở Mêxico. Carol (Kim Basinger) vợ của McCoy vì muốn cứu cho chồng khỏi nhà tù đã đến nhờ sự giúp đở của thanh tra tham nhũng Jack Benyon (James Woods)

Xem Phim Đội Quân Người Chết - Army Of The Dead Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi zombie lan tràn ở las vegas một nhóm lính đánh thuê quyết định chơi canh bạc cuối khi mạo hiểm tiến vào khu cách ly để thực hiện vụ trộm lớn nhất từ trước đến nayđội quân người chết,xem phim đội quân người chết,download đội quân người chết,xem online đội quân người chết hd,xem đội quân người chết nhanh,tai phim đội quân người chết,army of the dead,xem phim army of the dead,download army of the dead,xem online army of the dead hd,xem army of the dead nhanh,tai phim army of the dead