Trại Mồ Côi 2 Aarya 2.Diễn Viên: Allu Arjun,Kajal Agarwal,Navdeep

Trại Mồ Côi 2 Aarya 2Việt Sub Năm: 2009

Tiếp nối sự thành công rực rỡ của Arya, Đạo diễn Sukumar tiếp tục cho ra Arya 2. Quang cảnh đầu tiên của bộ phim cho thấy Arya (Allu Arjun) được đưa vào một phòng cấp cứu. Ajay (Navdeep), bạn của anh đang kể lại Arya đã làm thay đổi cuộc đời mình thế nào. Trong thời thơ ấu, Arya sống trong một trại trẻ mồ côi mà không có bạn bè hay gia đình. Bằng mọi nỗ lực, Arya đã giúp đỡ, đối xử tốt với Ajay, người bạn cùng trại trẻ mồ côi. Một ngày, Ajay được gia đình giàu có nhận làm con nuôi, Anh rời

Chuyến Bay Vp7500 7500.Diễn Viên: Amy Smart,Ryan Kwanten

Chuyến Bay Vp7500 7500Việt Sub Năm: 2014

Kể về cuộc đụng độ không khoan nhượng giữa một bên là gần 300 hành khách trên chuyến bay Vista Pacific 7500 với bên kia là một sức mạnh siêu nhiên nào đó, đầy quyền năng và cực kì bí ẩn. Trong phim, Kwaten sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Amy Smart trong vai cặp vợ chồng Brad và Pia Martin. Họ đang trên đường tới Nhật để hưởng thụ kì nghỉ của mình cùng 2 người bạn thân.

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Xem Phim Đầu Gấu Kiểu Mỹ - American Badger Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về tên sát thủ dean sau khi người vợ qua đời anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với người chủ của mình lúc này anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng albania nên dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái velvet là gái gọi trong băng đảngđầu gấu kiểu mỹ,xem phim đầu gấu kiểu mỹ,download đầu gấu kiểu mỹ,xem online đầu gấu kiểu mỹ hd,xem đầu gấu kiểu mỹ nhanh,tai phim đầu gấu kiểu mỹ,american badger,xem phim american badger,download american badger,xem online american badger hd,xem american badger nhanh,tai phim american badger