Mất Tích Missing 2.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Mất Tích Missing 2Thuyết Minh Năm: 2017

Ba người: Sun-young vay tư nhân lãi cao cho em gái bị tàn tật vì tai nạn giao thông, thám tử ăn hối lộ Song-hun cần tiền để cho con gái du học và nữ diễn viên hết thời Ajin đều đi đến Mt. Wolta và gặp nhau ở cùng một nơi vì những mục đích khác nhau. Họ không hề biết có hai người đang chờ đợi để giết họ ở đó.

Ẩn Danh Incognito.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Ẩn Danh IncognitoViệt Sub Năm: 1997

Harry Donovan là một tay đạo chích nghệ thuật, người vẽ bức tranh Rembrandt giả với giá năm trăm ngàn đô la. Anh gặp và yêu say đắm cô nàng Marieke ở Paris, thế nhưng hóa ra Marieke lại là một chuyên gia nghệ thuật, người mà khách hàng của Harry đang sử dụng để kiểm tra bức tranh giả mà anh vẽ.

Đạn Là Thượng Đế God Is A Bullet.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Đạn Là Thượng Đế God Is A BulletViệt Sub Năm: 2023

Khi thám tử Bob Hightower phát hiện vợ cũ của mình bị sát hại và con gái bị bọn xâm hại bởi một cuộc tôn giáo dị đoan, Bob cảm thấy thất vọng với những cuộc điều tra chập chững và kém hiệu quả của cảnh sát.

Vầng Trăng Máu Killers Of The Flower Moon.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Vầng Trăng Máu Killers Of The Flower MoonThuyết Minh Năm: 2023

dựa trên cuốn sách cùng tên của David Grann và diễn ra vào thập kỷ 1920 tại Oklahoma. Câu chuyện xoay quanh các vụ giết người hàng loạt của các thành viên của dân tộc Osage, người đã trở nên giàu có từ nguồn dầu, và những vụ án này đã được gọi là Cuộc cai trị kinh hoàng

Xem Phim Dấu Ấn Thiên Thần - Angel Of Mine Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh thành phố melbourne nói về một người mẹ rapace đóng suốt nhiều năm liền bị ám ảnh bởi đứa con gái đã qua đời đến nỗi cô tin rằng con gái của một phụ nữ khác chính là con mình ám ảnh dẫn đến những hành động xa rời thực tại tâm thần và gây nguy hiểm cho cô bédấu ấn thiên thần,xem phim dấu ấn thiên thần,download dấu ấn thiên thần,xem online dấu ấn thiên thần hd,xem dấu ấn thiên thần nhanh,tai phim dấu ấn thiên thần,angel of mine,xem phim angel of mine,download angel of mine,xem online angel of mine hd,xem angel of mine nhanh,tai phim angel of mine