Thiên Sứ Biển Xanh The Guardian.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thiên Sứ Biển Xanh The GuardianThuyết Minh Năm: 2006

Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law Ii.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law IiViệt Sub Năm: 1987

heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Ninja Khải Huyền Ninja Apocalypse.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Ninja Khải Huyền Ninja ApocalypseViệt Sub Năm: 2014

Clan cùng các bạn đến dự đại hội Ninja, nhưng một biến cố đã đẩy anh vào con đường chết khi thủ lĩnh bất ngờ bị ám sát, mọi cáo buộc đều cho anh là thủ phạm, dồn anh đến chân tường buộc anh cùng các bạn phải chiến đấu với những đấu thủ siêu nhiên đột biến kinh dị. Càng chiến đấu Clan càng thấy thất vọng khi không tìm được chút manh mối nào về cái chết của thủ lĩnh để minh oan cho mình, rồi đột nhiên anh rơi vào sào huyệt của đám ma nữ đầy quyến rũ mê hoặc với những ngón võ quái dị và cũng từ

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Marlaina Mah,Vitaly Kravchenko,Terry Chen

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous ManViệt Sub Năm: 2010

Shane Daniels bị bắt vì buộc tội sát nhân trong 1 vụ án. 15 năm sau, ông được trả tự do khi người ta tìm thấy các bằng chứng chứng minh ông trong sạch. Nhưng may mắn không ở bên Shane được lâu. Khi đang lái xe trên đường, ông bắt gặp 1 xe cảnh sát đang kiểm tra 2 người Trung Quốc trong 1 chiếc xe.

Xem Phim Đảo Hoang - Black Rock Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết ngườiđảo hoang,xem phim đảo hoang,download đảo hoang,xem online đảo hoang hd,xem đảo hoang nhanh,tai phim đảo hoang,black rock,xem phim black rock,download black rock,xem online black rock hd,xem black rock nhanh,tai phim black rock,katie aselton,lake bell,kate bosworth