Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Bạch Hồ: Tình Duyên White Fox.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Bạch Hồ: Tình Duyên White FoxViệt Sub Năm: 2023

mối thù oan gia giữa Vụ Sơn Phái và Yêu Tộc kéo dài hàng trăm năm. Trong thế giới đầy tranh đấu và xung đột, Bạch Hồ Tố Tố, một nữ điệp viên tài ba, được giao nhiệm vụ xâm nhập vào Vụ Sơn Phái để cướp viên Đan Luyện Yêu - một bí ẩn mang sức mạnh tẩy sạch khí yêu

Xem Phim Đạn Xuyên Đầu - Machine Head Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc nghĩ của ba cô nữ sinh bị phá vỡ trong 1 kỳ nghỉ tại ngôi nhà biệt lập không ai biết đếnđạn xuyên đầu,xem phim đạn xuyên đầu,download đạn xuyên đầu,xem online đạn xuyên đầu hd,xem đạn xuyên đầu nhanh,tai phim đạn xuyên đầu,machine head,xem phim machine head,download machine head,xem online machine head hd,xem machine head nhanh,tai phim machine head,sharon hinnendael,nicole zeoli,christina corigliano