45 Ngày Định Mệnh The Lobster.Diễn Viên: Olivia Colman,Colin Farrell,Roger Ashton,Griffiths,Jacqueline Abrahams

45 Ngày Định Mệnh The LobsterViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Dan Palmer,Antonia Bernath,Tamaryn Payne

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

15 Cameras Danny Madden.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

15 Cameras Danny MaddenViệt Sub Năm: 2023

When Cam and Sky bought their two-family home, it seemed like the perfect investment opportunity for the young couple: a house to start with, a mortgage offset by renters, and even a guest room.

Xem Phim Đạn Máu - Blood Shot Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên trùm khủng bố khét tiếng ở trung đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước mỹ bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm los angeles một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộnđạn máu,xem phim đạn máu,download đạn máu,xem online đạn máu hd,xem đạn máu nhanh,tai phim đạn máu,blood shot,xem phim blood shot,download blood shot,xem online blood shot hd,xem blood shot nhanh,tai phim blood shot,brad dourif,john abiskaron,deke anderson