Những Lão Già Gân Bô Lão Xì Tin: Last Vegas.Diễn Viên: Robert De Niro,Michael Douglas,Morgan Freeman

Những Lão Già Gân Bô Lão Xì Tin: Last VegasThuyết Minh Năm: 2013

Billy (Doughlas), Sam (Kline), Archie (Freeman) và Pappy (De Niro) là những người bạn thân chơi với nhau từ thuở nhỏ cho đến khi cả bọn đã vượt ngưỡng U60. Khi nghe tin Billy chuẩn bị làm đám cưới với một cô gái (đáng tuổi con gái mình), cả bọn quyết định dành cho ông bạn già này một buổi tiệc độc thân “quậy hết cỡ” ở Las Vegas.

Cuộc Bầu Cử Election.Diễn Viên: Robert De Niro,Michael Douglas,Morgan Freeman

Cuộc Bầu Cử ElectionViệt Sub Năm: 1999

Jim McAllister (Matthew Broderick) là giáo viên trung học ở một trường công lập. Trong khi đó, Tracy Flick (Reese Witherspoon) là học sinh xuất sắc và tham vọng, luôn nỗ lực để đạt được mọi mục tiêu của mình.

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi Like.Diễn Viên: Robert De Niro,Michael Douglas,Morgan Freeman

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi LikeThuyết Minh Năm: 2016

Đôi vợ chồng Keng và Bella đã sống với nhau 7 năm cho đến khi họ gặp những vấn đề xung đột trong cuộc sống và đi đến quyết định ly hôn. Nhưng ông trời đã trêu đùa cuộc sống của họ bằng cách hoán đổi linh hồn của cặp đôi này.

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do List.Diễn Viên: Aubrey Plaza,Johnny Simmons,Bill Hader

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do ListViệt Sub Năm: 2013

Cảm thấy áp lực khi phải trở thành một người tràn trề những kinh nghiệm về vấn đề tình dục trước khi cô đi tới học đại học, Brandy Clark đã làm ra được một danh sách các điều cần thực hiện trước khi đặt bước chân trong khuôn viên trường vào mùa thu đi học.

Xem Phim Đại Tiệc Cưới - The Big Wedding Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điện ảnh mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ thành quả sẽ là the big wedding đại tiệc cưới hỏi bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim cần phải có một gia đìnhđại tiệc cưới,xem phim đại tiệc cưới,download đại tiệc cưới,xem online đại tiệc cưới hd,xem đại tiệc cưới nhanh,tai phim đại tiệc cưới,the big wedding,xem phim the big wedding,download the big wedding,xem online the big wedding hd,xem the big wedding nhanh,tai phim the big wedding,robert de niro,katherine heigl,diane keaton