Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point Blank.Diễn Viên: Gilles Lellouche,Roschdy Zem,Gérard Lanvin

Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point BlankThuyết Minh Năm: 2010

Samuel Pierret (Gilles Lellouche) là một bác sĩ, anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã (Roschdy Zem) được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc. Nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của Samuel (Elena Anaya) làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện. Một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố Paris xảy ra sau đó.

Ngục Tù Mãnh Long Dragon In Jail.Diễn Viên: Gilles Lellouche,Roschdy Zem,Gérard Lanvin

Ngục Tù Mãnh Long Dragon In JailViệt Sub Năm: 1990

Thập niên 90 của thế kỷ trước chính là thời điểm rực sáng của điện ảnh Hồng Kông với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao mà hiện nay đều trở thành những cái tên hàng đầu châu lục, thậm chí là có sức ảnh hưởng ra ngoài thế giới

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa Kakka.Diễn Viên: Gilles Lellouche,Roschdy Zem,Gérard Lanvin

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa KakkaViệt Sub Năm: 2015

Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No Tabibito.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No TabibitoChưa Sub Năm: 2019

về loạt phim siêu anh hùng Ma Giới Kỵ Sĩ của Nhật Bản. Có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm GARO của dòng họ nhà Saejima. Theo đó lần lượt là Saejima Taiga, Saejima Kouga và Saejima Raiga sẽ cùng nhau chống lại Hắc Ám Kỵ Sĩ KIBA.

Xem Phim Đặc Cảnh Đồ Long 3 - Tiger Cage 3 Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát hồng kông những vụ rửa tiền truy sát đẫm máu của giới xã hội đen bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bđặc cảnh đồ long 3,xem phim đặc cảnh đồ long 3,download đặc cảnh đồ long 3,xem online đặc cảnh đồ long 3 hd,xem đặc cảnh đồ long 3 nhanh,tai phim đặc cảnh đồ long 3,tiger cage 3,xem phim tiger cage 3,download tiger cage 3,xem online tiger cage 3 hd,xem tiger cage 3 nhanh,tai phim tiger cage 3