Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure Hunt.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure HuntThuyết Minh Năm: 1994

chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.

Người Thắng Kẻ Thua Winners And Sinners.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Người Thắng Kẻ Thua Winners And SinnersThuyết Minh Năm: 1983

Một nhóm năm người bạn vừa ra tù,họ đều cố gắng hết sức để làm ăn lương thiện.Tuy nhiên thật không may,họ lại bị vướng vào một cuộc chiến giữa các băng đảng giang hồ nhằm mục đích kiểm soát thị trường tiền giả.

Thân Phận Đặc Biệt Special Id.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,An Chí Kiệt,Cảnh Điềm,Trương Hàm Dư

Thân Phận Đặc Biệt Special IdThuyết Minh Năm: 2013

6 năm sau Sát phá lang (Sha Po Lang) và Ngòi nổ - Đảo Hỏa Tuyến (Flash Point), Chân Tử Đan đã trở lại với thể loại phim hành động. Thân phận đặc biệt (Special ID) hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ tích mới của ngôi sao kungfu tài năng này.

Xem Phim Đặc Cảnh Á Châu - Asian Cop: High Voltage Thuyết Minh (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra cảnh sát fred chiang chung tử đơn lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy khi đặt chân đến philippines chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương edward edu mazano richard lo một nhân chứng có bằng chứng phạm tội là hình ảnh mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với cardoza tên trùm tội phạm manilađặc cảnh á châu,xem phim đặc cảnh á châu,download đặc cảnh á châu,xem online đặc cảnh á châu hd,xem đặc cảnh á châu nhanh,tai phim đặc cảnh á châu,asian cop,high voltage,xem phim asian cop,high voltage,download asian cop,high voltage,xem online asian cop,high voltage hd,xem asian cop,high voltage nhanh,tai phim asian cop,high voltage,chung tử đơn,donnie yen