Dị Nhân 3 X Men 3.Diễn Viên: Hugh Jackman,Halle Berry,Ian Mckellen,Patrick Stewart,Famke Janssen

Dị Nhân 3 X Men 3Việt Sub Năm: 2006

Đây là đỉnh điểm cuộc đấu tranh của những dị nhân với loài người. Một bên là cộng đồng dị nhân ác với âm mưu thống trị thế giới, một bên là những dị nhân lương thiện của trường đào tạo do Xavier đứng đầu. Cuộc chiến không khoan nhượng với khẩu hiệu: “Một người vì mọi người” và “Kẻ mạnh sẽ chiến thắng”

Siêu Thú Cuồng Nộ Rampage.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Siêu Thú Cuồng Nộ RampageThuyết Minh Năm: 2018

nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong.

Trường Thpt Điện Tử Video Game High School.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Trường Thpt Điện Tử Video Game High SchoolViệt Sub Năm: 2012

cảnh ở một tương lai không xa, khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Brian D - chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào Video Game High School - trường Trung học Phổ thông Điện tử.

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien Hunter.Diễn Viên: Anastasia Baranova,Chris Zylka,Bill Sage

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien HunterThuyết Minh Năm: 2016

một căn nhà gỗ nhỏ nằm hẻo lánh, sâu trong khu rừng ở Bắc California nước Mĩ, trong trung tâm của vùng Tam Giác nổi tiếng. Những cư dân đang phải đấu tranh chống lại những cuộc tấn công và bắt cóc tái diễn thường xuyên, gây ra bởi những sinh vật bí ẩn trong nhiều năm.

Xem Phim Cuồng Phong Thịnh Nộ - Into The Storm Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

into the storm mang câu chuyện về thảm họa tự nhiên khủng khiếp nhất của loài người và không có cách nào có thể chống chọi với nó lúc này điều con người có thể làm là bảo vệ nhau để sống sót đồng thời nhận thức được những gì mình đã gây hại đến môi trường và cầu xin sự tha thứ của nó song song đó mặc dù phần lớn người dân đều tìm chỗ trú ẩn nhưng một số đối tượng khác thì lại đâm đầu thẳng vào cơn bão thử thứ cảm giác mạnh của một kẻ đi săn bão trong một dịp may cả đời chỉ có một này vàcuồng phong thịnh nộ,xem phim cuồng phong thịnh nộ,download cuồng phong thịnh nộ,xem online cuồng phong thịnh nộ hd,xem cuồng phong thịnh nộ nhanh,tai phim cuồng phong thịnh nộ,into the storm,xem phim into the storm,download into the storm,xem online into the storm hd,xem into the storm nhanh,tai phim into the storm,richard armitage,sarah wayne callies,jeremy sumpter