Châu Chấu Grasshopper.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Châu Chấu GrasshopperViệt Sub Năm: 2016

Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.

Thợ May Trả Thù The Dressmaker.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Thợ May Trả Thù The DressmakerViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is Pink.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is PinkThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện đời thực của Aisha Chaudhary , người được chẩn đoán mắc bệnh xơ phổi, bộ phim kể câu chuyện tình yêu của cha mẹ cô, Aditi và Niren, đối phó với căn bệnh của con gái họ.

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean Fiction.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Kritsanapoom Pibulsonggram

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean FictionThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện kể về một nhóm học sinh có niềm đam mê làm phim, nhưng vì cùng đem lòng yêu thích một bạn gái cùng trường, mà hai người bạn thân là Tee và Oat trong nhóm đã xảy ra những hiểu lầm. Tee đã bỏ đi, khi biết cô gái đó và Oat bí mật hẹn hò với nhau. Vì cảm thấy áy náy với người bạn của mình, Oat đã chia tay người yêu, cùng nhóm bạn đi tìm Tee để đưa cậu về kịp kì thi tốt nghiệp, để cùng thực hiện tiếp giấc mơ đam mê của mình.

Xem Phim Cuốn Phim Buồn - Sad Movie Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sad movie 2005 cuốn phim buồn nói về tám con người đang phải đối mặt với sự chia lìa khôn ngoan nhất trong cuộc đời họ một người lính cứu hỏa đầy nhiệt huyết jung woo sung cố gắng cầu hôn người yêu mình lim soo jung nhưng lần nào anh ấy cũng bỏ lỡ cơ hội trong lúc đó cô ấy luôn cảm thấy lo âu mỗi khi nghe thấy tiếng còi báo động reo lên suk hyun son tae young đang có ý định chia tay với người yêu bị thất nghiệp của mình là ha suk cha tae hyun và anh ấy đã bắt đầu mở một văncuốn phim buồn,xem phim cuốn phim buồn,download cuốn phim buồn,xem online cuốn phim buồn hd,xem cuốn phim buồn nhanh,tai phim cuốn phim buồn,sad movie,xem phim sad movie,download sad movie,xem online sad movie hd,xem sad movie nhanh,tai phim sad movie,lim soo jung,shin min ah