Ngày Độc Lập Independence Day.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Ngày Độc Lập Independence DayThuyết Minh Năm: 1996

Ngày mùng 2/7, hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn. Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm, đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước Mỹ nói riêng và nhân loại nói chung.

Chuộc Lỗi Atonement.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Trốn Trong Lòng Địch Trốn Trong Bóng Tối: In Darkness.Diễn Viên: Robert Wieckiewicz,Benno Fürmann And Agnieszka Grochowska

Trốn Trong Lòng Địch Trốn Trong Bóng Tối: In DarknessThuyết Minh Năm: 2011

In Darkness dựa trên câu chuyện có thật của Leopold Socha (Robert Wieckiewicz), Một thanh tra hệ thống thoát nước và một kẻ trộm tình cờ gặp một nhóm người Do Thái chạy trốn khỏi khu ổ chuột và thấy đây là một cơ hội hấp dẫn anh ta đồng ý giúp mọi người ẩn nấp với một mức giá hấp dẫn. Bộ phim còn cho ta thấy giá trị nhân đạo sau khi chứng kiến những cảnh tàn bạo của chiến tranh đã làm thay đổi về lòng ham muốn vật chất.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg.Diễn Viên: Robert Wieckiewicz,Benno Fürmann And Agnieszka Grochowska

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Xem Phim Cuộc Trổi Dậy - Revolt Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở châu phi một người lính mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nátcuộc trổi dậy,xem phim cuộc trổi dậy,download cuộc trổi dậy,xem online cuộc trổi dậy hd,xem cuộc trổi dậy nhanh,tai phim cuộc trổi dậy,revolt,xem phim revolt,download revolt,xem online revolt hd,xem revolt nhanh,tai phim revolt,lee pace,bérénice marlohe,amy louise wilson