Sư Tử Hà Đông A Tiger Wife.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Sư Tử Hà Đông A Tiger WifeThuyết Minh Năm: 2015

Trúng tiếng sét ái tình với Tiểu Lệ, Nhất Phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô. Nhưng đến khi cả hai về chung nhà, giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi Tiểu Lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo, cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”.

Đối Đầu Hard Kill.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Đối Đầu Hard KillThuyết Minh Năm: 2020

Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?

Mặt Đối Mặt Face To Face.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Mặt Đối Mặt Face To FaceViệt Sub Năm: 1967

Face to Face – Faccia a faccia 1967 hay còn được gọi là The Big Gundown 2 bởi nó được coi là phần tiếp theo của The Big Gundown 1966. Ngôi sao Tomas Milian vẫn tiếp tục đóng một vai chính trong bộ phim này.

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung Fu.Diễn Viên: Mario Maurer,Arak Amornsupasiri,Artikit Pringprom,Jarinya Sirimongkonsagun,Wisawa Taiyanon

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung FuViệt Sub Năm: 2011

Năm đứa trẻ trốn thoát khỏi băng đản xã hội đen, tổ chức đã lạm dụng chúng như kẻ ăn xin. Cuối cùng, chúng gặp được một bậc thầy võ thuật, tiếp nhận và dạy chúng những kĩ năng chiến đấu. Giờ đây, những đứa trẻ đã khôn lớn và trở thành năm chiến binh hùng dũng có chung một mục đích: Trả thù băng nhóm xã hội đen đã hủy hoại cuộc đời mình.

Xem Phim Cuộc Gọi Từ Quá Khứ - The Phone Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư dong ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất trong suốt 1 năm anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hạicuộc gọi từ quá khứ,xem phim cuộc gọi từ quá khứ,download cuộc gọi từ quá khứ,xem online cuộc gọi từ quá khứ hd,xem cuộc gọi từ quá khứ nhanh,tai phim cuộc gọi từ quá khứ,the phone,xem phim the phone,download the phone,xem online the phone hd,xem the phone nhanh,tai phim the phone,seong,woo bae,son hyun joo,jang in,sub