Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human Skin.Diễn Viên: Lưu Ngôn Ngữ,Hùng Nãi Cẩn,Cao Vân Tường

Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human SkinThuyết Minh Năm: 2015

Đang bó tay trước việc liên tục có người trong thành phố mất tích, nữ phóng viên Tô Tô tìm bạn trai Trần Mặc nhờ giúp đỡ. Lần theo những tấm da người hình tam giác mà hung thủ để lại, hai người nghi ngờ gã thợ xăm hình kỳ dị, đồng thời cũng dần vạch ra một kế hoạch trả thù không ai ngờ đến.

Dinh Thự Ma Ám Haunted Mansion.Diễn Viên: Lưu Ngôn Ngữ,Hùng Nãi Cẩn,Cao Vân Tường

Dinh Thự Ma Ám Haunted MansionThuyết Minh Năm: 2023

Gabbie, một người mẹ độc thân, sau khi mua một biệt thự mới, bất ngờ phát hiện rằng nó đang bị ám bởi các hồn ma. Để giải quyết vấn đề này, cô quyết định thuê một hướng dẫn du lịch, một người tâm linh, một linh mục và một nhà sử học.

Oan Hồn Nửa Đêm 23:59.Diễn Viên: Tedd Chan,Stella Chung,Philip Hersh,Henley Hii,Lawrence Koh,Tommy Kuan,Josh Lai

Oan Hồn Nửa Đêm 23:59Việt Sub Năm: 2011

Một tin đồn đã được lưu hành như lửa hoang dã giữa những người lính. Một người phụ nữ điên sống trên hòn đảo này đã chết vào giờ chính xác vào lúc 23:59, và người ta tin rằng tinh thần của cô đã trở lại ám ảnh những binh lính trong cùng một lúc. Một trong những tân binh, Tân, trung đội bị bỏ rơi sống nội tâm, khẳng định rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo của tinh thần người phụ nữ điên của

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Tedd Chan,Stella Chung,Philip Hersh,Henley Hii,Lawrence Koh,Tommy Kuan,Josh Lai

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Xem Phim Cuộc Gọi Bí Ẩn - The Caller Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi gặp rắc rối trong việc li dị mary kee rachelle lefevre twilight bắt đầu nhận được những cuộc gọi điện thọai từ một phụ nữ bí ẩn và những sự việc kì lạ cũng bắt đầu diễn ra trong nhà của côcuộc gọi bí ẩn,xem phim cuộc gọi bí ẩn,download cuộc gọi bí ẩn,xem online cuộc gọi bí ẩn hd,xem cuộc gọi bí ẩn nhanh,tai phim cuộc gọi bí ẩn,the caller,xem phim the caller,download the caller,xem online the caller hd,xem the caller nhanh,tai phim the caller,luis guzmán,stephen moyer,rachelle lefevre,ed quinn,lorna raver,marisé alvarez