Vua Lừa Đảo The Polka King.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Vua Lừa Đảo The Polka KingViệt Sub Năm: 2018

do Maya Forbes đạo diễn và được viết bởi Forbes và Wallace Wolodarsky. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc Polka gốc Ba Lan, người Mỹ gốc Phi Jan Lewan, người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình Ponzi lừa đảo.

Gia Đình Familiye.Diễn Viên: Arnel Taci,Violetta Schurawlow,Kubilay Sarikaya

Gia Đình FamiliyeViệt Sub Năm: 2017

Familiye kể câu chuyện về một người sau khi ra tù phải chăm sóc hai em trai. Một trong số đó là người nghiện cờ bạc, người còn lại mắc Hội chứng Down.

Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Vương Quốc Bí Mật The Secret Kingdom.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Vương Quốc Bí Mật The Secret KingdomViệt Sub Năm: 2023

Ẩn dưới sàn phòng ngủ của họ là một vùng đất mê hoặc, cần được bảo vệ khỏi một kẻ thù cổ xưa - ác quỷ Shroud. Khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm và kết hợp năm bảo vật thần kỳ để cứu vương quốc, Peter và Verity phải đối mặt với những thách thức vĩ đại đòi hỏi lòng dũng cảm của họ đến giới hạn.

Xem Phim Cuộc Đời Của Pi - Life Of Pi Thuyết Minh (2012) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc phiêu lưu của piscine militor patel cậu bé có cái tên kỳ quặc và hài hước nhưng đã tự gọi mình là pi lớn lên tại pondicherry ấn độ những năm 1970 pi có một cuộc sống tuổi thơ phong phú và nhiều khám phácuộc đời của pi,xem phim cuộc đời của pi,download cuộc đời của pi,xem online cuộc đời của pi hd,xem cuộc đời của pi nhanh,tai phim cuộc đời của pi,life of pi,xem phim life of pi,download life of pi,xem online life of pi hd,xem life of pi nhanh,tai phim life of pi,suraj sharma,irrfan khan and adil hussain