Trường Giang Yêu Cơ Elves In Changjiang River

Trường Giang Yêu Cơ Elves In Changjiang RiverViệt Sub Năm: 2022

Tác phẩm do đạo diễn Miang Zhuan chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên An Wei Ling, Li Cheng Xi và Norman Chui. Trường Giang bắt nguồn từ Côn Lôn và kết thúc ở Đông Minh, có vô số vạn vật đã bị nước sông nuôi dưỡng mà biến thành quỷ.

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme Fatale.Diễn Viên: Yoo Seung,Ho,Go Ara,Jo Yoon,Hee

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme FataleViệt Sub Năm: 2019

Heo Saek, một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và rất thông minh. Từ nhỏ, cậu đã lớn lên trong kỹ viện, được tiếp xúc với nhiều điều và đủ loại người nên học hỏi được không ít mánh khóe. Sau đó, Heo Saek trở thành kỹ nam đầu tiên trong lịch sử, làm thay đổi cuộc sống nơi kỹ viện.

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The Bullets.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The BulletsViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kì cai trị của chính phủ Bắc Dương, con trai của quân phiệt chiếm đóng Thượng Hải – Võ đại soái là Võ Thất ( Văn Chương đóng) vì muốn rửa nhục đã trăn trở ngày đêm tìm nguyên lão Mã Tẩu Nhật ( Khương Văn đóng) nhờ giúp đỡ.

Ngự Thiên Thần Đế 2 Tu La Lục Thần.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Ngự Thiên Thần Đế 2 Tu La Lục ThầnViệt Sub Năm: 2018

Thần Diệp thanh vũ - Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn

Xem Phim Cuộc Chiến Mỹ Nhân - Mei Ren She Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tân vương đăng cơ quyền lực chưa vững gian thần nhân cơ hội này dấy lên một trận tranh đoạt quyền sặc mùi máu tanh cô bé đệ ngũ yên chứng kiến người chị duy nhất bị bức chết trong cung từ đó quyết tâm báo thù nhiều năm sau khi đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp ngũ yên tiến cung thực hiện kế hoạch của mìnhcuộc chiến mỹ nhân,xem phim cuộc chiến mỹ nhân,download cuộc chiến mỹ nhân,xem online cuộc chiến mỹ nhân hd,xem cuộc chiến mỹ nhân nhanh,tai phim cuộc chiến mỹ nhân,mei ren she,xem phim mei ren she,download mei ren she,xem online mei ren she hd,xem mei ren she nhanh,tai phim mei ren she,triệu kiệt,du thiên huệ,lý thái hoa